Sunday, July 29, 2018

Món ăn yến hầm sữa tươi rất tốt với các chị em phụ nữ

Yến sào tốt được coi là thần dược chữa bệnh cho con người. Đây là món ăn vô cùng bổ dưỡng dành cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ nhỏ. Yến sào tốt có thể chế biến thành rất nhiều món ăn ngon, vừa miệng, dễ ăn

Món ăn yến hầm sữa tươi rất tốt với các chị em phụ nữ

Nghe tên của món ăn yến sào tốt hầm sữa tươi thì chắc hẳn các bạn đã biết thành phần chính của món ăn là gì rồi đúng không? Đó chính là sữa tươi và yến sào tốt. Món ăn với yến sào tốt này có tác dụng rất tốt với các chị em phụ nữ với tác dụng làm đẹp da, mang lại một làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống và giúp bồi bổ sức khỏe cho cơ thể.

Chuẩn bị nguyên liệu cho món ăn

Để làm được món ăn hấp dẫn này, bạn cần chuẩn bị:

·  50g sữa tươi; Bạn có thể chọn loại sữa tươi có đường hoặc không đường phù hợp khẩu vị của người ăn.

·  3 quả trứng gà. Bạn nên chọn loại trứng gà ở quê, ăn nhiều thóc gạo ít cám sẽ cho hiệu quả tốt hơn.

·  2 tai yến sào tốt nhỏ khoảng 20g đã làm sạch. Nếu bạn mua yến chưa làm sạch lông thì có thể tham khảo cách làm sạch yến sào tốt hiệu quả.

·  Gia vị vừa đủ dùng.

Tiến hành chế biến món ăn

Bước 1: Bạn đập 3 quả trứng gà vào bát to, khuấy đều để lòng đỏ và lòng trắng hòa quyện với nhau. Sau đó, bạn cho 50g sữa tươi vào tô và đánh đều. Khi thấy hỗn hợp đã đều bạn cần lọc qua hỗn hợp với tấm vải sạch để có thể loại bỏ những tạp chất không tốt.

Bước 2: Sau khi làm sạch yến sào tốt, bạn ngâm yến sào tốt vào nước ấm khoảng 1 tiếng để yến sào tốt nở đều. Điều này sẽ làm cho yến chín nhanh, giữ lại các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Sau đó, bạn vớt yến sào tốt ra, để ráo và cho vào tô hỗn hợp trứng gà sữa tươi. Bạn cho thêm gia vị vừa khẩu vị. Sau đó bạn đem cách thủy trong khoảng 10 phút là có thể ăn được.

Bạn chú ý nên ăn nóng để cơ thể bạn dễ hấp thu các dưỡng chất. Nếu để lâu, món ăn của bạn sẽ bị tanh và khó ăn. Trên đây, chúng tôi đã cung cấp cho các bạn công thức nấu món yến sào tốt hầm sữa tươi ngon tuyệt. Chúc các bạn có những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng.

No comments:

Post a Comment