Saturday, July 28, 2018

3 cách sau đây sẽ giúp bạn phân biệt được đâu là yến thật đâu là yến giả

Do yến sào tốt được làm từ bọt tuyến họng của chim yến nên sẽ không đồng đều giữa các sợi yến nên khi ngâm trong nước khoảng từ 40 phút các sợi yến sẽ rời nhau và không đều. Tuy nhiên, các sợi yến giả do được tạo ra nên thường sẽ có sự đồng đều hơn so với những loại yến sào tốt từ nhiên.  

3 cách sau đây sẽ giúp bạn phân biệt được đâu là yến thật đâu là yến giả

Yến sào tốt  được coi là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng tốt nhất như những loại thực phẩm đông trùng hạ thảo, nhân sâm là những thực phẩm quý được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Do giá trị dinh dưỡng cao nên những loại yến sào tốt thường được làm giả để thu lại được nhiều lợi nhuận hơn. Do vậy, để  chọn được những loại yến sào tốt chính hãng, người dùng có thể tham khảo những cách nhận biết yến sào tốt thật với yến sào tốt giả để chọn được những sản phẩm chính hãng.

Ngâm yến sào tốt trong nước

Do yến sào tốt được làm từ bọt tuyến họng của chim yến nên sẽ không đồng đều giữa các  sợi yến nên khi ngâm trong nước khoảng từ 40 phút các sợi yến sẽ rời nhau và không đều. Tuy nhiên, các sợi yến giả do được tạo ra nên thường sẽ có sự đồng đều hơn so với những loại yến sào tốt từ nhiên.

So sánh màu sắc của yến

Các mẹ có thể so sánh giữa nhưng loại yến sào tốt  về màu sắc như bạch yến giả thường có màu trắng hơn so với bạch yến thật, cùng với đó, huyết yến giả cũng có sẽ có màu đỏ không thật so với toàn bộ tổ yến.

Phân biệt khi chế biến yến 

 Trong quá trình chê biến yến sào tốt dành cho trẻ em, yến sào tốt những loại yến sào tốt thật trong 2h đồng hồ thì sợi yến cũng không bị nhũn ra,  tuy nhiên, nếu là yến sào tốt giả  thì sẽ bị nhũn, hoặc biến mất chỉ trong 1 giờ đun sôi. Ngoài ra, sau khi được ngâm nước hoặc đun sôi, yến sào tốt thật sẽ có khả năng tốt hơn gấp 2 lần so với trước đó, mà yến sào tốt thật không làm được.

– Khi đun sôi yến sào tốt thật sẽ có mùi thơm đặc trưng của protein tự nhiên, còn yến sào tốt giả chỉ óc mùi tinh dầu thực phẩm hay mùi công nghiệp.

Những cách phân biệt sẽ giúp các bạn có thể chọn mua được những sản phẩm chính hãng, tốt và chất lượng để có được những thực phẩm  nhiều dinh dưỡng cho bạn và các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, nên tìm mua yến sào tốt ở đâu uy tín và chính hãng để có được địa chỉ cung cấp những loại yến sào tốt chính hãng từ yến sào tốt để đảm bảo an toàn thực phẩm và không mất phí khi chọn mua các loại thực phẩm uy tín.

No comments:

Post a Comment