Saturday, July 28, 2018

Bạn đã biết gì về yến sào tốt nguyên tổ chưa?

Yến sào tốt đã quá quen thuộc với con người bởi những công dụng dinh dưỡng tốt nhất mang lại cho người dùng. Tuy nhiên, nhiều nguwoif vẫn chưa biết rõ về yến sào tốt nguyên tổ. Nếu so sánh về mặt tiện dụng yến sào tốt rút lông nguyên tổ có lợi thế hơn vì bạn sẽ không phải mất thời gian để nhặt lông yến ra khỏi tổ và có thể chế biến món ăn bất cứ lúc nào

Bạn đã biết gì về yến sào tốt nguyên tổ chưa?

Yến sào tốt bao gồm những loại nào?

- Nếu xét theo điều kiện hình thành yến sào tốt thì yến sào tốt được chia làm 2 loại cơ bản là yến nhà và huyết yến đảo. Nhiều người lầm tưởng là yến nhà được nuôi dưỡng do bàn tay con người, nhưng thực chất không phải vậy. Gọi là yến nhà tức là, bàn tay con người chỉ tạo môi trường sống cho yến bay về làm tổ, còn thức ăn thì yến phải tự kiếm sống bên ngoài môi trường.

- Xét về mặt màu sắc thì yến sào tốt được chia là 3 loại là: Bạch yến có màu trắng, hồng yến có màu hồng cam và huyết yến có màu đỏ. Trong 3 loại thì huyết yến là sản phẩm có giá trị cao nhất và giá thành đắt nhất. Vì huyết yến mang thành phần dinh dưỡng cao nhất cũng như khai thác khó và ít nhất.

- Còn xét về mặt chế biến thì yến sào tốt được chia thành nhưng loại như: Yến sào tốt nguyên tổ, yến sào tốt rút lông, yến sào tốt vụn, chận yến sào tốt… Các loại yến hầu hết đều có giá trị dinh dưỡng ngang bằng nhau, chỉ khác nhau về mặt hình thức khi khách hàng nhìn vào sản phẩm.

Bạn đã biết gì về yến sào tốt nguyên tổ 

Trên thị trường hiện nay yến nguyên tổ đang ở 2 thương phẩm khác nhau như: Yến sào tốt rút lông nguyên tổ và yến sào tốt nguyên tổ còn lông.

- Yến sào tốt nguyên tổ còn lông là loại yến được khai thác trực tiếp tại địa điểm khai thác, còn nguyên lông, chưa qua bất kỳ một công đoạn nào, nên loại yến này đảm bảo 100% nguyên chất.

- Yến sào tốt rút lông nguyên tổ là loại yến sau khi khai thác, sẽ được ngâm với nước để nở ra, sau khi yến sào tốt nở ra, những người thợ sẽ dùng nhíp để rút lông ra khỏi yến sào tốt. Những công việc này bắt buộc phải làm 100% bằng tay và yêu cầu với những người thợ lành nghề mới có thể giữ nguyên được yến sào tốt.

Nếu so sánh về mặt tiện dụng yến sào tốt rút lông nguyên tổ có lợi thế hơn vì bạn sẽ không phải mất thời gian để nhặt lông yến ra khỏi tổ và có thể chế biến món ăn bất cứ lúc nào. Còn với những người có thời gian thì có thể sử dụng yến sào tốt nguyên tổ còn lông, tự sơ chế để chế biến món ăn bổ dưỡng từ yến sào tốt cho gia đình mình.

No comments:

Post a Comment